Search

Search

เตียงไม้สัก 3.5 ฟุต จำนวน 2 ชุด ก่อนทีมช่างติดตั้งให้กับ คุณจิรันตน์ ที่คอนโด M Jatujak, ถ.พหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร

เตียงไม้สัก 3.5 ฟุต จำนวน 2 ชุด ขนาด W127 x L201.50 x H98 cm.

จากพื้นถึงหัวเตียงสูง 98 cm , หัวเตียงสูง 38 cm.
จากพื้นถึงขอบคานล่างสูง 18 cm , ขอบข้างสูง 12 cm , ความสูงเตียงรวม 30 cm
พื้นเตียงปูไม้เต็มเรียบ ไม่มีหลุมเตียง
ไม้สัก ขัดเรียบ กัดขาวหลายๆรอบ ทาสีไม้อ่อนที่สุด

Compare

เตียงไม้สักขนาด 3.5 ฟุต

ผลิตจากไม้สักแท้คุณภาพสูง ดีไซน์โมเดิร์น ทนทานต่อการใช้งาน ผ่านการขัดเรียบและทาสีไม้อ่อน ให้สัมผัสที่เป็นธรรมชาติ

เตียงไม้สักขนาด 3.5 ฟุต ผลิตจากไม้สักแท้เกรด A ผ่านการคัดสรรอย่างดีเพื่อความทนทานและสวยงาม ขนาด W127 x L201.50 x H98 cm. หัวเตียงสูง 38 cm. และความสูงรวมของเตียง 30 cm. พื้นเตียงปูไม้เต็มเรียบ ไม่มีหลุมเตียง เพื่อความสะดวกในการใช้งาน เหมาะสำหรับการตกแต่งห้องนอนสไตล์โมเดิร์น

เตียงไม้สัก 3.5 ฟุต จำนวน 2 ชุดนี้ ก่อนทีมช่างติดตั้งให้กับ คุณจิรันตน์ ที่คอนโด M Jatujak, ถ.พหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร

ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการออกแบบและผลิตโดยทีมงานมืออาชีพของเรา ที่มีประสบการณ์มากกว่า 23 ปีในวงการเฟอร์นิเจอร์ไม้จริง พร้อมบริการติดตั้งถึงที่โดยทีมช่างผู้ชำนาญการ นอกจากนี้ยังมีทีมงานออกแบบที่คอยให้คำปรึกษาและดูแลลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบ ให้ความมั่นใจในคุณภาพและบริการของเรา

หากคุณกำลังมองหาเตียงไม้สักที่มีคุณภาพสูง ทนทาน และมีดีไซน์ที่สวยงาม อย่ารอช้า ติดต่อเราวันนี้เพื่อปรึกษาและสั่งซื้อกับทีมงานออกแบบเฟอร์นิเจอร์ไม้จริงของเรา เราพร้อมให้บริการและดูแลคุณในทุกขั้นตอน ด้วยความใส่ใจ

 

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “เตียงไม้สัก 3.5 ฟุต จำนวน 2 ชุด ก่อนทีมช่างติดตั้งให้กับ คุณจิรันตน์ ที่คอนโด M Jatujak, ถ.พหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร”

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to Top
Product has been added to your cart
PRFurnitureSiam
Menu